Cut & Paste [Thailand] 2010 ในรูปแบบ Reality Competition

ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิมสำหรับการแข่งขัน Digital Design ระดับโลก Cut & Paste Tournament 2010 ซึ่งหลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามและได้แสดงศักยภาพของนักกออกแบบไทยสู่สายตาชาวโลกอย่างภาคภูมิในงาน Cut & Paste Friendly in Bangkok ที่จัดไปเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2553 ที่ผ่านมานั้นได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทางสหรัฐอเมริกาจึงได้บรรจุประเทศไทย ให้เป็น 1 ประเทศใน Tournament ในปี 2010 นี้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าในการแข่งขันในปีนี้มีความยิ่งใหญ่กว่าเดิม ซึ่งมีเป้าหมายเดิมก็คือการเฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบของไทยทั้งหมด 3 คนที่จะมีโอกาสเข้าแข่งขันในรอบแชมป์ชนแชมป์กับสุดยอดนักออกแบบอีก 9 ประเทศทั่วโลก ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา
ซึ่งทุกท่านก็จะได้พบกับสุดยอดฝีมือของนักออกแบบชาวไทยที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาประชันความสามารถให้ชมกันสดๆบน เวที ลุ้นระทึกกว่าที่เคยสัมผัส เข้าถึงการทำงานของนักออกแบบที่เรียกได้ว่าทุกขั้นตอนอย่างเจาะลึก โดยปี 2010 นี้มีเมืองที่เป็นสังเวียนแข่งขันทั้งหมด 10 ประเทศ ที่ได้ผ่านการคัดเลือกมาแล้วว่าเป็นสุดยอดของการแข่งขัน และพิเศษกว่าเดิมโดยได้เพิ่มการแข่งขัน ประเภท Motion Graphic เข้าไปด้วย ทำให้ผู้ที่สนใจงานกราฟฟิกทุกประเภททั้ง 2D 3D Motion Graphic มันส์กันไปตามๆกัน สมเป็นงานที่ทุกคนรอคอยจริงๆ ยังไม่พอเท่านั้นความสนุกสนานของงาน Cut & Paste Bangkok Global Tournament 2010 ยังมี After party มันส์ๆ ไว้รอฉลองฉลองแสดงความ ยินดีกับผู้ชนะเลิศในประเภทต่างๆ เช่นเคยตามสไตล์ Cut & Pasteและผู้ร่วมงานได้มีส่วนร่วมและไปสนุกกับงานนี้ด้วยกันเลย ถือว่าเป็นงานที่พลาดกันไม่ได้เลยกับงาน Cut & Paste [Thailand] 2010 ซึ่งจะมีกำหนดการจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม 2553
คงต้องมาลุ้นกันแล้วว่าในปี 2010 ใครจะเป็นสุดยอดนักออแบบจากการแข่งขันทั้ง 3 ประเภท ที่จะไปเข้าร่วมการชิงชัยในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะประกาศก้องให้ทั่วโลกได้รู้จักศักยภาพของคนไทย ที่มีดีไม่ด้อยกว่าประเทศอื่นๆในโลก

สำหรับใครสนใจจะร่วม การแข่งขัน Cut & Paste [Thailand] 2010 ก็อย่ารอช้าเราเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2553 ติดตามรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.cgplusmag.com และ Fan Page CG+mag และ Cut&Paste Bangkok ไม่แน่คุณอาจจะได้เป็นนักออกแบบชาวไทย คนแรกที่จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน ในระดับ ระดับโลก แชมป์ชนแชมป์ ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็เป็นได้