Cut&Paste 2012 Bangkok, Thailand_Infinicity Hall @ Siam Paragon

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับการแข่งขัน Digital Design ระดับโลก Cut & Paste Global Tournament 2011-2012 ซึ่งกลับมาเยือนกรุงเทพมหานครประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากสร้างความสำเร็จกับ Global Tournament ในปี 2010ที่ผ่านมา ครั้งนี้เป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมซึ่งเป้าหมายก็เหมือนทุกปีที่ผ่านมา คือการเฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบไทย ในประเภท 2 3D และ Motion Graphic 3 ท่าน ที่จะได้มีโอกาสเดินทางไปชิงสุดยอดแชมป์ ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่ มหานครนิวยอร์กประเทศสหรัฐอเมริกา กันอีกครั้ง

กำหนดการจัดการแข่งขัน Cut & Paste Global Tournament in Bangkok 2011-2012 ในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2555 เวลา 18.30 – 24.00 น. ณ ลาน Infinity ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานจะพบกับการแข่งขันของสุดยอดฝีมือนักออกแบบกราฟฟิกของไทยที่ถูกคัดเลือกมาแล้ว มาประชันความสามารถในการสร้างสรรค์งานให้ชมกันสดๆบนเวที ลุ้นระทึกไปกับเวลาอันกระชั้นชิด แรงกดดันรอบทาง ซึ่งสามารถชมทุกขั้นของกระบวนการทำงานของนักออกแบบอย่างใกล้ชิด สัมผัสการทำงานของเวทีคนจริง พบปะสังสรรค์ใกล้ชิดกับเหล่านักออกแบบ และสนุกไปกับโชว์ของ ศิลปินกลุ่ม LAZERFACE ซึ่งจะมาสร้างสีสันให้ตลอดทั้งงาน และยังจะมี บูธของ Media Partner ของงาน
ซึ่งก็คือ VRZO ที่มากันแบบครบทีม ตลอดจนบูธผู้สนับสนุน อย่าง Canon และ Smirnoff ที่จะมีกิจกรรมดีๆภายในงานกันอีกด้วย